THE MALL KODOMO NO HI 2019

::: THAILAND UPDATE : 2019-04-19 11:14:08

ห้ามพลาด!! กับเทศกาลวันเด็กญี่ปุ่นสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ในงาน THE MALL KODOMO NO HI 2019 เทศกาลวันเด็กญี่ปุ่น 

ปีนี้มาพร้อมกับร่วมเฉลิมฉลอง Mekong - Japan Exchange Year 2019 โดยจัดงานภายใต้คอนเซป JAPANESE LEARNING ให้น้องๆได้สนุกเล่น สนุกคิด ไปกับกิจกรรมพิเศษตามแบบฉบับของเด็กญี่ปุ่น 3 ฐาน คือ EDUCATION / COOKING / ART&CRAFT เปิดประสบการณ์ใหม่กับกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์และสนุกไปกับการเรียนรู้ต่างๆ พร้อมเลือกช้อปสินค้า เมนูอาหารญี่ปุ่น ในราคาพิเศษ และพบปะกับดารา - ศิลปินดังต่างๆ อาทิ คุณหนิง ปณิตา & น้องณิริน, ฮิโระ ซาโนะ (ฮิโระซัง) พิธีกรจากรายการ สุโก้ยเจแปน, SWEAT16! และ เรียวตะ The Face Men Thailand และพบกับกิจกรรมและสิทธิพิเศษได้อีกมากมายภายในงาน

โซนกิจกรรมเวิร์กชอป JAPANESE LEARNING STATION ให้น้องๆได้เรียนรู้ และเข้าถึงกิจกรรมของเด็กญี่ปุ่นมากยิ่งขึ้น แบ่งเป็น 3 STATION ได้แก่
 LEARNING STATION : เรียนรู้ภาษาญี่ปุ่น ประดิษฐ์เครื่องรางญี่ปุ่น (โอมาโมริ) พร้อมฝึกเขียนภาษาญี่ปุ่นด้วยตนเอง ซึ่งโอมาโมริ แนบกระดาษที่ผู้อธิษฐานเขียนข้อความเอาไว้เพื่อขอให้นาโชคดีมาให้ แล้วยังใช้ป้องกันโชคร้ายได้ด้วย
 ART&CRAFT STATION : ประดิษฐ์หมวกซามูไร นักรบญี่ปุ่น เพื่อเป็นการให้เด็กๆ ระลึกถึงนักรบผู้กล้าในอดีต และการประดิษฐ์ธงปลาคาร์ฟ ที่เป็นความเชื่อของชาวญี่ปุ่นว่าจะทาให้อายุยืนยาว เหมือนปลาคาร์ฟที่ต้องใช้ความพยายามในการว่ายทวนกระแสน้าขึ้นไปยังต้นน้าเพื่อวางไข่
 COOKING STATION : เรียนรู้ทาขนมสไตล์ญี่ปุ่น ซากุระ โมจิ และ คาชิวะ โมจิ กับเชฟมืออาชีพ อีกหนึ่งเมนูพิเศษประจาฤดูไม้ใบผลิ และเป็นขนมประจาเทศกาลวันเด็กญี่ปุ่น ซึ่งหาทานยากในเมืองไทย

ไฮไลท์พิเศษ!!! กับ 2 พี่หมูจากประเทศญี่ปุ่น เฉพาะวันที่ 2 – 5 พ.ค. 62
ครั้งแรกของประเทศไทยของ 2 พี่หมูคุโรบูตะ “กุริบู&ซากูระ” มาสคอตหมูที่ออกแบบจากความภาคภูมิใจของจังหวัดคาโกชิมะ ประเทศญี่ปุ่น ตัวแทนความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ ในจังหวัดคาโกชิมะ ที่มาทักทายต้อนรับทุกคนภายในงานตลอดวัน


ห้ามพลาด!! กับเทศกาลวันเด็กญี่ปุ่นสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ในงาน THE MALL KODOMO NO HI 2019 เทศกาลวันเด็กญี่ปุ่น มาร่วมฉลองไปพร้อมกับความสุข และความสนุกสนานสาหรับทุกคนในครอบครัว ที่กาลังจะเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 2 - 8 พฤษภาคม 2562 บริเวณ GRAND HALL ชั้น G เดอะมอลล์ บางแค และ วันที่ 30 พฤษภาคม - 5 มิถุนายน 2562 บริเวณ EVENT HALL ชั้น B เดอะมอลล์ ท่าพระ