Japan Calling!!! งานสำหรับคนรักญี่ปุ่น! ที่พลาดไม่ได้

::: THAILAND UPDATE : 2020-11-01 09:51:01

Japan Calling!!! งานสำหรับคนรักญี่ปุ่น! ที่พลาดไม่ได้
 


คิดถึงญี่ปุ่นกันไหมมม...ถ้าคิดถึงแวะมาเดินเล่นที่งาน Japan Calling ไหมจ้ะ เพราะงานนี้ SUGOI JAPAN จะไปออกบูธพร้อมสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ ทั้งเสื้อยืดและหน้ากากอนามัยรุ่นใหม่ล่าสุดที่ฮิโระซังเป็นคนออกแบบเอง แอบบอกว่าจำนวนจำกัดเท่านั้น ใครไม่ซื้อไม่ว่าแวะมาพูดคุยทักทายกันก็ได้น้าาา

และที่รู้กันว่าตอนนี้ฮิโระซังยังติดอยู่ที่ญี่ปุ่น แต่ถึงจะมาไทยไม่ได้คุณจะได้พบกับฮิโระซังแน่นอน เพราะความพิเศษของงานนี้สำหรับลูกค้าที่ซื้อ “Special Set” ราคา 548 บาท (ประกอบด้วยเสื้อยืดและหน้ากากอนามัยจำนวน 2 ชิ้น) รับสิทธิ์ "Online fan meeting" กับฮิโระซังส่งตรงจากญี่ปุ่นแบบตัวต่อตัวไปเลยทันที สงสัยอะไร มีคำถามตรงไหนเตรียมไว้แล้วมาคุยสดๆ กับฮิโระซังได้เลยจ้า บอกเลยงานนี้ Exclusive สุดๆ *Special Set 1 เซต สามารถ VDO call ได้คนละ1นาทีนะจ้ะ


 
กำหนดการ "Online fan meeting"
วันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน 2020 เวลา14:30 – 15:30
และวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน 2020 เวลา 16:30 – 17:30
 
นอกจากนั้นภายในงานยังมีเจ้าหน้าที่ชาวไทยผู้ชำนาญเส้นทางญี่ปุ่นมาคอยตอบคำถามและให้คำแนะนำ พร้อมเอกสารการท่องเที่ยวแจกให้ผู้ร่วมงานที่สนใจวางแผนการเดินทางท่องเที่ยวในญี่ปุ่นหลัง COVID-19 พร้อมกับการเที่ยวญี่ปุ่นรูปแบบใหม่แบบ Online เพราะงานนี้จะมี Video Live Report ส่งตรงข้อมูลการท่องเที่ยวล่าสุดจากประเทศญี่ปุ่นโดยเจ้าหน้าที่แต่ละจังหวัด ให้คุณได้อัพเดทข้อมูลแบบสด ๆ และในวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน พบกับ“Hiro Sano” ชาวญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงที่สุดในประเทศไทยและเป็นพิธีกรชื่อดังจากรายการ SUGOI JAPAN จะมาไลฟ์ สดตรงจากจังหวัด Shizuoka
 
แล้วมาพบกันได้ 7 – 8 พฤศจิกายนนี้ ศูนย์การค้าเกทเวย์เอกมัย ชั้น M (BTS สถานีเอกมัย)
 
มาร่วมส่งเสียงให้คนญี่ปุ่นรู้ว่า "เราจะกลับไปเที่ยวญี่ปุ่นอีกแน่นอน!!

 
Organized by THAINCHU Co.,Ltd. 
www.takoyakiteam.com/