Hitachi Seaside Park

::: JAPAN UPDATE : 2016-08-31 09:20:46

“ฮิตาชิ ซีไซด์ พาร์ค Hitachi Seaside Park 国営ひたち海浜公園 ”
สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพอันงดงามของ “มิฮาราชิโนะโอกะ” จากพุ่มโคเคีย  ( "พุ่มโคเคีย ” คือหญ้าที่มีวงจรชีวิต 1 ปี จัดอยู่ในประเภทหญ้าไม้กวาดที่เป็นพืชล้มลุกขนาดเล็กแตกกิ่งก้านเป็นพุ่มต่ามีถิ่นกำเนิดในยุโรปใต้สมัยก่อนนิยมนาก้านหรือใบมาตากแห้งเพื่อทาไม้กวาด )

ใบสีเขียวอ่อนแสนสดชื่นในช่วงฤดูร้อนกลายเป็นสีแดง สีแดงสดของพุ่มโคเคียตลอดเนินเขาตัดกับสีฟ้าของท้องฟ้าสดใส เป็นภาพที่งดงามมากภาพการไล่เฉดสีที่ค่อยๆ ไล่จากใบสีเขียวในช่วงฤดูร้อนจนกลายเป็นสีแดงในฤดูใบไม้ผลิเป็นภาพที่ต้องไปชมให้ได้สักครั้งคุณสามารถชมพุ่มโคเคียเปลี่ยนสีได้ตั้งแต่ช่วงปลายเดือนกันยายนไปจนถึงช่วงต้นเดือนตุลาคม อีกทั้งยังมีอีกช่วงของการชม“มิฮาราชิโนะโอกะ” ที่ยังไม่เป็นที่รู้จักมากนักนั่นคือช่วงหลังฤดูใบไม้ร่วง ซึ่งพุ่มโคเคียจะเปลี่ยนจากสีน้าตาลเป็นสีเหลืองทอง

ใบไม้เปลี่ยนสีอันแสนงดงามที่“มิฮาราชิโนะโอกะ” (ฮิตาชิ ซีไซด์ พาร์ค)
■ช่วงเวลาชมพุ่มโคเคีย / ปลายเดือนกันยายน-ปลายเดือนตุลาคม
・ปลายกันยายน-ต้นตุลาคม:เพลินไปกับการไล่เฉดสี จากสีเขียวเปลี่ยนเป็นสีแดง...
ภาพของความเปลี่ยนแปลงที่ค่อยๆ เปลี่ยนจากสีเขียวของฤดูร้อนมาเป็นสีแดงของฤดูใบไม้ร่วง จะช่วยสร้างความทรงจาฤดูร้อนให้เป็นช่วงเวลาอันแสนน่าจดจาที่อ่อนโยน
・กลางตุลาคม:พุ่มโคเคียเปลี่ยนสี แต่งแต้มเนินเขาให้เป็นสีแดงสด
ที่“มิฮาราชิโนะโอกะ” จะพบพุ่มโคเคียที่ย้อมสีแดงไปทั่ว ส่วนปลายเนินเขาคุณจะพบดอกคอสมอส (ดอกดาวกระจาย) ลู่ลมฤดูใบไม้ร่วง ช่วยแต่งแต้มสีสันของฤดูใบไม้ร่วงไปพร้อมกับพุ่มโคเคีย
・ปลายตุลาคม:พุ่มโคเคียสีเหลืองทองเปล่งประกายท่ามกลางพระอาทิตย์ตกดิน
พุ่มโคเคียหลังฤดูใบไม้ร่วงที่เปลี่ยนจากสีแดงมาเป็นสีน้าตาล ฉาบแสงอาทิตย์อัสดง เปล่งประกายสีเหลืองทอง

ประชาสัมพันธ์สวนฮิตาชิ ซีไซด์ พาร์ค
ที่อยู่ :605-4 โอนุมะ-อาซะ มาวาตาริ เมืองฮิตาชินากะ จังหวัดอิบารากิ
เว็บไซต์ http://en.hitachikaihin.jp/