Shima Kanko Hotel

::: UPDATE : 2018-01-04 03:14:11

Shima Kanko Hotel
志摩観光ホテル


โรงแรมระดับ Top ของจังหวัดมิเอะ ซึ่งมีความสำคัญคือเป็นสถานที่ในการจัดการประชุมกลุ่มประเทศอุตสาหกรรมชั้นนำ 7 ประเทศ หรือ G7 Summit ครั้งที่ 42 ที่ประเทศญี่ปุ่นเป็นเจ้าภาพ จัดขึ้นในเขต Ise Shima จ.มิเอะ จึงเป็นชื่อเรียกการประชุมในครั้งนี้ว่า Ise-Shima Summit (伊勢志摩 サミット) โดยทางโรงแรมได้จัดโต๊ะจำลองการนั่งประชุม G7 ไว้ให้ผู้เข้าพักได้ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก รวมถึงจัดแสดงโชว์รูปภาพ สิ่งของ ข้อมูลรายละเอียดของมื้ออาหาร ข้อมูลสถานที่ และรายเซ็นต์ของผู้นำชาติต่างๆที่มาประชุมให้เราได้ดูกันอีกด้วย




ที่พักเพียบพร้อมด้วยห้องพักประเภท Guest Rooms : Comfort Twin ที่สะอาด มีอุปกรณ์ครบครัน และบรรยากาศสบาย ห้องกว้างขวางได้มาตรฐาน เหมาะแก่การมาพักผ่อนเป็นที่สุด ในส่วนของห้องอาหาร French Restaurant La Mer The Classic ก็สวยงามหรูหรา มีคอร์สอาหารให้เลือกหลากหลายเมนู ยกตัวอย่างคอร์สอาหารมื้อนี้นะคะรวมอาหารคาวหวานด้วยกันถึง 7 อย่าง (Amuse bouche, Seafood and consomme jelly of ''ISE" lobster with abalone vichysoisse, "ISE" lobster cream soup, Abalone steak with two kinds of herb butter sauce, Tenderloin steak with "MIE" mushroom sauce, Dessert & Coffee) โดยเชฟจะคัดเลือกวัตถุดิบขึ้นชื่อชั้นดีมีคุณภาพตามฤดูกาลของจังหวัดมิเอะนี้ มารังสรรค์ให้เกิดเป็นเมนูรสเลิศ จัดวางและตกแต่งบนจานอย่างหรูหราสวยงาม สมราคา






อีกทั้งยังมีโซนห้อง lounge ที่ให้บริการอาหารว่างและเครื่องดื่มต่างๆแบบฟรีไม่อั้นสำหรับผู้ที่มาเข้าพัก เปิดให้บริการตั้งแต่ 7 โมงเช้าถึง 4 ทุ่ม  ซึ่งที่นี่เหมาะกับการมานั่งเล่น ผ่อนคลาย ดูวิวพระอาทิตย์ตกได้เป็นอย่างดีเลยละคะ




และรวมไปถึงเราสามารถชมวิวสวยๆ แบบพาโนราม่าของอ่าว Ago พื้นที่ที่ใช้เพาะเลี้ยงหอยนางรมที่ผลิตไข่มุกชื่อดังของญี่ปุ่นตรงบริเวณด้านบนดาดฟ้าของอาคาร Shima Kanko Hotel The Bay Suites 1 ในอาคารของ SHIMA KANKO HOTEL  ที่มีความหรูหราทั้งจากการออกแบบและตกแต่งโดยใช้ไข่มุกแท้กว่า 50,000 เม็ดมาประดับในบริเวณต่างๆของโรงแรม ไม่ว่าจะเป็นโคมไฟ ราวจับในลิฟ หรือแม้แต่ม่านบังตา ก็ล้วนทำจากไข่มุกแท้ทั้งสิ้น เอาเป็นว่าสมแล้วล่ะค่ะที่เป็นโรงแรมในการจัดประชุม G7  จริงๆค่ะ









ที่อยู่ ญี่ปุ่น 〒517-0502 Mie-ken, Shima-shi, Agochō Shinmei, 731
โทร. +81 599-43-1211
เว็บไซต์ https://www.miyakohotels.ne.jp/shima/english/index.html/​