Fujino Kirameki

::: JAPAN UPDATE : 2019-04-17 03:31:37

Fujino Kirameki
藤乃煌


ที่พักสไตล์แกลมปิ้งที่มีจุดมุ่งหมายในการนำเสนอการผสมผสานระหว่างกิจกรรมกลางแจ้งที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติกับความสะดวกสบายและความทันสมัยระดับโรงแรมชั้นนำ ในแต่ละห้องพักจะไม่มีทีวี เป็นเพราะเขาตั้งใจมาแล้วค่ะ ว่าถ้าคุณมาที่นี่คุณจะสนุกสนานกับกิจกรรมกลางแจ้งจนลืมทีวีไปเลย ภายในที่พักประกอบห้องพักดีไซน์ทันสมัยกว่า 20 หลัง บนพื้นที่กว่า 16,500 ตารางเมตร




โดยห้องพักแบ่งออกเป็น 4 ประเภท อย่างที่ฮิโระซังนอนเรียกว่า Fujino Suite ค่ะ สามารถเข้าพักได้สูงสุดถึง 6 คน ถึงจะมาตัวเปล่าก็สามารถตั้งแคมป์ในญี่ปุ่นได้เลย เพราะว่าที่พักแบบนี้เขาได้เตรียมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและสิ่งจำเป็นในการตั้งแคมป์เอาไว้ให้หมดแล้ว มาพักที่นี่คุณจะได้พบกับความหรูหราที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ดูจากภาพอากิเชื่อแล้วค่ะทั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน ห้องพักที่กว้างขวาง แถมเรายังได้นอนบนเตียงนุ่มๆ ไม่ต่างจากโรงแรมพร้อมห้องน้ำในตัว แถมยังมีอ่างจากุชชี่ภายในห้องพักด้วย 




นอกจากนั้นที่นี่ก็มีมุมกินอาหารทั้งแบบ Indoor และ Outdoor ใครอยากนั่งตากแอร์เย็นๆสบายๆ ก็ได้ หรือใครอยากจะมาสูดอากาศบริสุทธิ์ก็สามารถมานอนเล่น ทำ BBQ บริเวณลานหน้าห้องพักก็ได้เลยจ้า ชุดอาหารที่นี่ก็สามารถเลือกได้ 3 แบบเลยค่ะ ตั้งแต่แบบ Full Service Style ที่เชฟรังสรรค์เมนูอาหารมาให้แล้ว โดยที่เราไม่ต้องทำอะไร หรือถ้าใครอยากจะลงมือทำนิดหน่อยเอาบรรยากาศของการตั้งแคมป์ก็สามารถเลือกแบบ Half-Prepared Style ที่มีอาหารทั้งแบบพร้อมทานและวัตถุดิบสำหรับมาทำต่อเองอีกนิดหน่อย แต่ถ้าใครอยากจะ Enjoy เต็มที่พร้อมอยากโชว์ฝีมือด้วยตัวเองก็ต้องเลือกแบบ Self-Prepared Style ที่เราต้องมาประกอบอาหารด้วยตัวเองทั้งหมด แต่ไฮท์ไลท์ของที่นี่ที่ถือว่าเป็นจุดเด่นเลยก็คือคุณสามารถชมวิวภูเขาไฟฟูจิได้จากห้องพักเลยค่ะ








ราคา : ที่พักห้อง Fujino Suite  สำหรับ 6 คน ราคา ¥ 30,000
          *รวมอาหารเช้าและเย็นแบบ Full คอร์ส
          
ที่อยู่ Japan, 〒412-0026 Shizuoka, 御殿場市東田中3373-25
โทร. +81 550-75-9111
เว็บไซต์ https://www.fu-ji-no.jp/kirameki/